Gửi góp ý, khiếu nại

Gửi Góp Ý/ Khiếu Nại

Chính Sách Giải Quyết Thắc Mắc - Khiếu Nại Tại Mắt Đen

Trong quá trình quý khách hàng mua sắm tại cửa hàng Mắt Đen, sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại nhà sau khi mua hàng, cũng như trải nghiệm mua sắm online tại địa chỉ website: https://matden.vn , nếu quý khách hàng gặp phải bất kỳ một vướng mắc, một vấn đề nào mà chưa cảm thấy thỏa đáng về thái độ, tác phong phục vụ của nhân viên tư vấn, nhân viên bảo vệ, hay thông tin về sản phẩm, chính sách của Mắt Đen, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới Mắt Đen để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ phía bộ phận chăm sóc khách hàng của Mắt Đen.

Gửi Thắc Mắc - Khiếu Nại

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Mắt Đen có chức năng cầu nối giữa công ty và khách hàng, sẽ là nơi tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng, và có hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin theo như mong muốn của quý khách, mục đích mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Mắt Đen rất cảm ơn những góp ý từ quý khách. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Mắt Đen bằng những cách sau:

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0984.171.579 (8h00 - 21h00)

2. Email: Gửi thư điện tử tới hòm thư: [email protected]

3. Gặp mặt trực tiếp, hoặc gửi thư tới: Số 30, Ngõ 116 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội